Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Lựa chọn quần bơi phù hợp với bạn

Mua quần bơi không bao giờ là dễ, nhưng nếu biết tiêu chí để bắt đầu, bạn sẽ trở nên đẹp hơn trong trang phục hè này. Mấu chốt là phải ra một bộ đồ bơi phù hợp với vóc dáng và tuổi tác của bạn.
Hãy quẳng ngay chiếc quần short rộng thùng thình với màu sắc rực rỡ chỉ dành cho những chàng trai tuổi teen ra khỏi tủ quần áo của bạn và chọn ngay một cái vừa vặn với cơ thể bạn hơn sau khi đọc xong bài viết dưới đây

Những anh chàng thấp bé

Chọn loại quần bơi cao hơn đầu gối của bạn vài inch, điều này sẽ tạo ảo giác rằng đôi chân của bạn dài hơn, và làm tăng chiều cao đáng kể.

Cao kều

Khi chiều cao không phải là vấn đề của bạn thì bạn vẫn phải duy trì tỉ lệ cơ thể hợp lý. Không bao giờ mua quần bơi quá cao, vì như vậy sẽ trông giống như bạn vừa mua chiếc quần đó từ khu thời trang trẻ em. Nên chọn quần ngang gối, nó vẫn phô diễn chiều cao của bạn mà không làm bạn khó chịu trong các hoạt động.
 Lựa chọn quần bơi phù hợp với bạn

Gầy ốm

Đừng tự ti khi bạn thuộc nhóm mỏng người, bạn chỉ cần chọn quần in đậm hoặc màu sắc, những họa tiết này sẽ tạo ra một thân hình đầy đặn hơn cho bạn.

Tròn người

Cứ tự tin mà thể hiện bản thân, bạn nên mặc quần trên đầu gối vài inch để di chuyển sự chú ý khỏi bụng của bạn. Tìm cho mình 1 màu đồng nhất và tuyệt đối không chọn màu sáng. Ngoài ra, nếu bạn chọn loại lưng thun, phải đảm bảo nó không quá ôm sát, không thì lại làm nổi bật bụng của bạn, cũng như làm hằn lên thắt lưng các vết ly của lưng thun.
Theo Đàn ông.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét